education04

Bí Quyết Xử Lý Từ Chối Hiệu Quả Trong Bán Hàng

Khóa học Bí Quyết Xử Lý Từ Chối Hiệu Quả Trong Bán Hàng là một khóa học đào tạo kỹ năng xử lý từ chối cho nhân viên bán hàng. Khóa học sẽ giúp người học hiểu được tâm lý khách hàng khi từ chối,

Bạn sẽ học được những gì

  • Hiểu rõ tâm lý khách hàng và những nguyên nhân khiến khách hàng từ chối mua hàng
  • Xử lý từ chối một cách hiệu quả, từ đó tăng tỷ lệ chốt sale
  • Tạo dựng niềm tin với khách hàng
  • Tạo ra cảm giác cấp bách
  • Đàm phán giá cả một cách hiệu quả
  • Có được kỹ năng chốt sale đỉnh cao

Bài viết xem nhiều

Khóa Học React Hooks: Nâng Tầm Kỹ Năng Lập Trình

Khóa học Khóa Học React Hooks: Nâng Tầm Kỹ Năng Lập Trình là chương trình chuyên sâu giúp bạn làm chủ công cụ React Hooks, tối ưu hóa việc quản lý trạng thái và các tính năng trong ứng dụng React.

Đầu Tư Tài Chính: Tổng Hợp Kiến Thức Đầu Tư Hiệu Quả

Khóa học Đầu Tư Tài Chính: Tổng Hợp Kiến Thức Đầu Tư Hiệu Quả là khóa học dành cho những người muốn tìm hiểu về các nguyên tắc và kỹ năng đầu tư tài chính. Khóa học bao gồm 8 bài giảng, mỗi bài giảng

Crypto: Những Thuật Ngữ Cơ Bản Cần Biết Ngay Khi Bắt Đầu

Thị trường Crypto hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm. Bạn là một người hoàn toàn mới? Xem ngay 100+ các thuật ngữ Blockchain tại đây!

Bộ 36 Video Giúp Bạn Ăn Điểm Trong IELTS Speaking Part 3

Đây là phần thi được đánh giá là khó nhằn nhất trong bài thi Nói IELTS, đòi hỏi bạn phải có khả năng "bàn luận" về những câu hỏi mang tính xã hội và học thuật một cách trôi chảy và logic.

Hành Trình Trở Thành Bậc Thầy Đàm Phán: Trọn Bộ 11 Video Chinh Phục Đàm Phán Từ A Đến Z

Hành Trình Trở Thành Bậc Thầy Đàm Phán: Trọn Bộ 11 Video Chinh phục Đàm Phán từ A đến Z là khóa học online cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng đàm phán toàn diện, từ cơ bản đến nâng cao.